Į gęsaveišum ķ vetrarvešri

LĘKUR1Žegar Mundi hringdi ķ mig ķ gęrkvöldi og spurši hvort ég vildi koma meš į gęs, žį hélt ég aš hann vęri aš grķnast. Žaš er nś kominn 15. nóvember. En ég lét žaš ekki stoppa mig og mętti į svęšiš (Lęk ķ Hraungeršishreppi) um kl. 8 ķ morgun įsamt Gunnari ķ Bęjarholtinu og aš sjįlfsögšu Tuma.
Žetta var ekkert venjulegt veišivešur. Žaš var kalt og hvasst. Gerši jafnvel él og svo var
skafrenningur į köflum. En viš vorum vel klęddir og meš kakó į brśsa svo aš vešriš var ekki vandamįl. Veišin fórLĘKUR2 rólega af staš en sķšan varš žetta bara ansi fjörugt. Žaš kom hópur eftir hóp og gęsahaugurinn hans Tuma stękkaši og stękkaši. Žaš er alveg furšulegt aš žessar gęsir séu ekki LĘKUR4bśnar aš koma sér śr landi. Žegar upp var stašiš žį lįgu 36 grįgęsir ķ valnum. Žaš er mjög gott mišaš viš žennan mannskap. Tumi sżndi enn einusinni hvaš hann er góšur veišihundur. Hann var oršinn nokkuš lśinn undir žaš sķšasta.

Jęja. Nś held ég aš gęsavertķšinni minni sé lokiš žetta haustiš eša veturinn. 

Ég er vel byrgur af gęsum nęsta įriš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glęsilegt Žaš er ekki aš spyrja aš žvķ aš žaš rigni nišur gęsum žegar skytturnar žrjįr męta į stašinn. Ekki skemmir aš aš hafa góšan veišihund sér viš hliš.

Ingó (IP-tala skrįš) 15.11.2008 kl. 22:32

2 identicon

Ég fę semsagt eins og eina gęsaveislu yfir jólin?? :)

Gušnż (IP-tala skrįš) 16.11.2008 kl. 13:58

3 Smįmynd: Magnśs Skślason

Jį žaš er örugglega hęgt aš lofa gęsaveilsu Gušnż!

Magnśs Skślason, 16.11.2008 kl. 23:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband