Aš grisja börnin!

Haustrigningin er vonandi į undanhaldi. Žetta er oršiš gott ķ bili finnst mér. Berin į reynivišnum eru aš mestu komin nišrį stétt. Fuglarnir komu aš lokum ķ stórum flokkum (starrar og žresir) og žeir tęta žetta allt nišrį stétt. Kannski fer eitt og eitt ber uppķ gogginn en mišaš viš magniš į stéttinni eru žaš ekki börg ber. Hśsmóširin į bęnum fékk žį snilldar hugmynd aš nota reyniber sem boršskreytingu meš grillmatnum um daginn. Hér er mynd af žvķ:

Haustgrill

Ég fór einu sinni meš pabba ķ heimsókn til Sigga Žorkels (žeir sem vita ekki hver žaš er verša bara aš hafa žaš enda skiptir žaš ekki mįli ķ samhenginu).

Hann keypti sér ķ gamla daga land į Įlftanesi sem var ekkert nema aušur vindblįsinn melur žegar hann hóf žar skógrękt. Hann žurfti aš hafa mikiš fyrir žvķ aš rękta skóginn žvķ žaš vantaši bęši skjól og jaršveg. Meš žrósku og žolinmęši tókst honum ętlunarverkiš og žarna er nś skógur. Allt of žéttur aš vķsu.

Ég man eftir žvķ aš ķ heimsókninni žį spurši ég Sigurš aš žvķ hvort žaš vęri ekki kominn timi til aš grisja žetta svolķtiš. Ég man eftir žvķ aš žaš hįlf fauk ķ kallinn viš žessa spurningu. "Grisjar žś börnin žķn?" Sagši hann.

Jęja en žaš hefur semsagt stašiš yfir aš undanförnu "barnagrisjun" hér ķ Hveratśni. Viš Róbert erum bśnir aš fara meš marga sturtuvagna af trjįgróšri śt į brennustęši. Ég skil ekki hvernig var hęgt aš komast af įn traktórsinsFootinMouth

Róbert-togar

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Įhöldin

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Og svo aš lokum ein stuttmynd af fallandi ösp...TIMMBBBUUUR...

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband